ใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำดื่ม ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำดื่ม ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ


สำหรับใครที่อยากประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน ลองใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรอง น้ำดื่มอัลคาไลน์ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ให้เราได้ดื่มน้ำสะอาด ที่ทั้งได้ประโยชน์ และก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนอีกด้วย แถมยังช่วยรักษ์โลกด้วย

ใช้ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ กรองน้ำดื่ม ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง คือ น้ำดื่มที่สะอาด ที่ปราศจากเชื้อโรค เป็นน้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่าง รวมถึงในน้ำดื่ม มีแร่ธาตุสำคัญต่าง ๆ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ที่ร่างกายต้องการ ผสมอยู่มาก เช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อีกทั้ง น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ก็เป็นน้ำที่มีกลุ่มโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถช่วยดูดซับน้ำได้ง่าย และยังช่วยขับสารพิษออก ออกจากร่างกาย ช่วยดีท็อกซ์ และมีประจุลบที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ดีมาก

 

น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) คือน้ำดื่มที่มีค่า pH สูง 8 – 9 ซึ่งถือว่าเป็นน้ำที่มีค่า pH เหมาะสมแก่การดื่มที่ดีกว่าน้ำดื่มปกติ มีค่า pH เท่ากับ 7 นั่นเป็น เพราะ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) มีโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ไปใช้ได้ ยังช่วยปรับสมดุลกรด - ด่างภายในร่างกาย จึงสามารถ ช่วยปกป้องร่างกายจากการถูกทำลายจากสาเหตุกรดต่าง ๆ ของโรคร้ายแรงมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยชะล้างของเสียได้ลึกถึงระดับเซลล์ มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีขึ้น และแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) สามารถกรองน้ำดื่มได้สะอาด บริสุทธิ์ ปลอดภัย แน่นอน ด้วยคุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำ ทำให้น้ำสะอาด และยังทำให้น้ำบริสุทธิ์ยิ่งขึ้นด้วยเครื่องสร้างประจุไอออนใน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีตัวกรองที่มีความละเอียดประมาณ 0.4 - 0.7 ไมครอน และยังสามารถกรองแบคทีเรีย และรวมสามารถเข้าถึงเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ โดยรับประกันว่า น้ำดื่มที่ผ่านการกรองน้ำด่างให้สะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากสารไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน

 

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เพื่อช่วยล้างพิษเราสามารถเลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ตราแมนเนเจอร์ ( By ManNature ) ไปติดตั้งที่บ้านเพื่อผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือน้ำด่าง ดื่มเองง่าย ๆ นอกจากจะมีประโยชน์ในการช่วยล้างพิษ ออกจากร่างกายแล้ว น้ำอัลคาไลน์ หรือน้ำด่าง ยังมีประโยชน์มากมาย เช่น ชะลอวัย ชะลอวัย นอกจากนี้ยังใช้ในการประกอบอาหาร ล้างผัก ผลไม้ และช่วยระบบขับถ่าย ดีมาก

 

ประโยชน์ที่ดี ของการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์  ( Alkaline Water )

- มีโมเลกุลกลุ่มเล็ก ดูดซึมง่าย ช่วยในการล้างพิษ ( Small Clustered of water Molecule )

- มีประจุลบ ( Negative ORP ) -150mv ถึง -450mv ที่สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ได้เป็นอย่างดี

- มีออกซิเจนในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ( Plenty of Oxygen in water )

- ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ปรับกรดส่วนเกินภายในร่างกาย ( Neutralize pH Balance )

- ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นสุขภาพดี ( Hydration )

- น้ำด่างช่วยชะลอวัย อ่อนเยาว์ ( Anti Oxidant and Anti Aging )

- มีแร่ธาตุ แคลเซียม แมกนีเซียม

 

จากข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับคุณประโยชน์ขอ งน้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ( Alkaline Water ) รับรองได้ว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน และมีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน กับการประหยัด และดื่มน้ำสะอาด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมหาศาล

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว

ทุกหยดที่ดื่ม มั่นใจได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ จาก เครื่องกรองน้ำด่าง


Tag :