เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยผลิตน้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มสุขภาพ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยผลิตน้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มสุขภาพ


ขอแนะนำ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีประโยชน์มหาศาล และทุก ๆ บ้านควรมี นั่นคือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่ผลิตน้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มน้ำสะอาด

 

วิธีทำ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ทำได้อย่างไร ?

หลังจาก การกรองน้ำ ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ผ่านไส้กรองชั้นต่าง ๆ ที่ดูดซับสี กลิ่น และสิ่งสกปรก ที่อาจปนเปื้อนในน้ำ จนทำให้ได้ น้ำดื่มที่มีความสะอาด บริสุทธิ์แล้ว เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำการนำ น้ำที่ผ่านกรองประสิทธิภาพสูง มาแยกความเป็นกรดด่างด้วยไฟฟ้า หรือว่า ที่เรียกว่า กระบวนการ อิเล็กโทรลิซิส ( Electrolysis ) จนทำให้ได้ น้ำที่มีค่าเป็นด่าง คือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง โดยผู้ใช้งาน เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้นสามารถ เลือกความเข้มข้น ของ การแยกน้ำ ด้วยการใช้ไฟฟ้า ได้ถึง 3 ระดับ อีกด้วย ถือว่า สุดยอดมาก ๆ เลย

 

 

 

ก่อนอื่น เรามาดูกัน ว่าเครื่องกรองน้ำ คืออะไร ?

สำหรับ เครื่องกรองน้ำ คือ อุปกรณ์ที่ช่วย ขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค แบคทีเรีย สารเคมี ตลอดจนสิ่งเจือปนต่าง ๆ ที่มากับ น้ำ ที่เราใช้ อุปโภค และ บริโภค โดยสารปนเปื้อน จะถูกกรอง ออกไปตามชนิด ของไส้กรอง ซึ่งปกติแล้ว ใช้การกรอง ประมาณ 3 – 6 ขั้นตอน ทั้งนี้ เครื่องกรองน้ำ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือ เครื่องกรองน้ำใช้ และ เครื่องกรองน้ำดื่ม

 

ซึ่งวันนี้ จะดีแค่ไหน ถ้าหากเรามีเครื่องกรองน้ำด่าง ไว้ใช้ที่บ้าน ต้องบอกเลยว่า การมีเครื่องกรองน้ำด่าง ไว้ที่บ้าน ช่วยให้เราประหยัดได้อย่างมากมาย อีกทั้งยังได้ ดื่มน้ำที่ดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

จึงขอแนะนำ เครื่องกรอง น้ำด่าง หรือ น้ำดื่มอัลคาไลน์ ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ซึ่งเครื่องทำน้ำด่างของเรา ออกแบบมา เพื่อสำหรับ การใช้งานในประเทศไทย เท่านั้น ตัวเครื่อง ติดตั้งจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้ว แสดงผลข้อมูล แบบ Real - Time และ การใช้งานคำสั่ง แบบทัชสกรีน หรูหรา และ สิ่งสำคัญ ก็คือ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม ในการแยกน้ำ ด้วยกระแสไฟฟ้า ปลอดภัย ได้มาตราฐาน

 

วิธีการใช้งาน และรักษาตัวเครื่อง

1.เปิดก๊อกน้ำแล้วปล่อยให้น้ำไหลเข้าไปยังตัวเครื่อง เมื่ออัตราการไหลถึงระดับ 0.8 L / นาที หน้าจอจะติด และเครื่องจะเข้าสู่สภาวะการคัดแยก น้ำด้วยไฟฟ้า

2. Alkalineเลือกปุ่ม “Alkaline 1” “Alkaline 2” และ “Alkaline 3” สามารถเลือกความเข้มข้นของการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า น้ำด่างจะถูกส่งออกมาจากท่อน้ำด้านบนของเครื่องในขณะที่น้ำที่มีความเป็นกรดจะไหลออกจากท่อระบายน้ำด้านล่าง

3. Purifiedเมื่อเลือกใช้ฟังก์ชั่นนี้ น้ำจากทั้งท่อบนและล่างจะถูกกรองโดยไม่ผ่านกระบวนการ การแยกน้ำด้วยไฟฟ้า

4. Acidicกดปุ่ม “Acidic” น้ำที่มีความเป็นกรดจะถูกส่งขึ้นไปยังท่อด้านบน และน้ำด่างจะไหลออกมาทางท่อระบายน้ำด้านล่าง

5. Heating (เฉพาะรุ่นที่มีระบบทำความร้อน)

- ในขณะที่เครื่องทำงาน กดปุ่ม “Heating” อุณหภูมิของน้ำขาออกจะเพิ่มสูงขึ้น โดยสูงสุดอยู่ที่ 45องศา หรือโดยทั่วไปจะสูงขึ้นประมาณ 12องศา จากอุณหภูมิขาเข้า

- กดปุ่ม “Heating” อีกครั้ง หรือปิดน้ำ เพื่อออกจากสภาวะการทำความร้อน (การทำความร้อนจะเกิดขึ้นเมื่ออัตราการไหลไม่น้อยไปกว่า 1.8 L / นาที)

6. Cleaningในขณะที่เครื่องทำงาน กดปุ่ม “Cleaning” เพื่อเข้าสู่โหมดการทำความสะอาดตัวเครื่องเป็นเวลา 1 นาที แล้วจะกลับ เข้าสู่สภาวะปกติโดยอัตโนมัติ

7. Powerกดปุ่ม “Power” เพื่อเปิดและปิดเครื่อง

หมายเหตุ

- เมื่ออัตราการไหลเข้าของน้ำอยู่ที่ระดับต่ำกว่า 0.8 L / นาที เครื่อง จะเข้าสู่โหมดทำความสะอาด และจอ LCD จะแสดงไฟสีแดง เป็นเวลา 5 วินาที จากนั้นเครื่องจะเข้าสู่โหมด Standby และจอ LCD จะแสดงไฟสีน้ำเงิน หากไม่มีการดำเนินการใดๆ หลังจากผ่านไป 15 วินาที หน้าจอ LCD จะดับ และเครื่องจะเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงาน

- เมื่อมีสัญญาณบอกให้ “ทำความสะอาด” กรุณาเปิดก๊อกน้ำและกดปุ่ม “Cleaning” จากนั้นสัญญาณจะกระพริบและมีเสียงเพลง กระบวนการทำความสะอาดใช้เวลาประมาณ 1 นาที และเครื่องจะเข้าสู่โหมด Alkaline โดยอัตโนมัติ

 

เหล่านี้เองก็เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่ดี ที่เราได้นำมาฝาก อีกทั้งยังถือว่าเป็นสุดยอดข้อดี ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่ทุก ๆ บ้านควรซื้อติดบ้านไว้เลยค่ะ สั่งสินค้าได้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ เครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อ สุขภาพ ดีของคนในครอบครัว

ทุกหยดที่ดื่ม มั่นใจได้ ด้วย น้ำอัลคาไลน์ จาก เครื่องกรองน้ำด่าง


Tag :