ปรับค่า pH ให้เหมาะสม สำหรับ การดื่มใช้ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ปรับค่า pH ให้เหมาะสม สำหรับ การดื่มใช้ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


รู้ไหมคะว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) นั้น สามารถปรับ ค่า pH ในน้ำธรรมดา ตามบ้านให้เป็น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้ อย่างเหมาะสม สำหรับดื่ม แต่ยังมี ค่า pH อีกหลายระดับ ที่นำไปใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้ด้วย

ปรับค่า pH ให้เหมาะสม สำหรับ การดื่มใช้ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

1) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 5.5 เหมาะสำหรับ ผิวพรรณ

การล้างหน้า ด้วย น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะช่วยกระชับผิว ขจัดคราบมัน และ เชื้อโรค โดยไม่มีสารเคมี ควรเก็บ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ในขวดสเปรย์ แล้วใช้พ่นหน้าระหว่างวัน จะช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับ และ ยังขจัดสิ่งสกปรก บนผิวหน้าได้ด้วย

 

2) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 7.5 สำหรับ ชงนมเด็ก

ถ้าหากใช้ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ผสมกับนมผง จะช่วย เสริมสร้าง กระดูกในเด็ก ให้แข็งแรง และ สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น สำหรับ ที่ผู้ต้องการ หรือ เริ่มจะดื่ม น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ครั้งแรก ควรจะเลือก เริ่มที่ค่า pH นี้ก่อน

 

3) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 8.5 สำหรับ ดื่ม

เป็น น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH ที่เหมาะสำหรับ การดื่ม ช่วยกำจัด ความอ่อนเพลีย เมื่อยล้าเพราะอุดมไปด้วย แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น แคลเซียม ( Calcium ) แมกนีเซียม ( Magnesium ) และ โพแทสเซียม ( Potassium ) ที่ซึมเข้าสู่เซลล์ ของร่างกายได้เร็ว มีส่วนช่วยสร้าง ความสมดุลในร่างกาย ขจัดของเสีย ประเภทกรด ออกจากร่างกายได้

 

4) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9 สำหรับ หุงข้าว

การแช่ข้าวดิบใน น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) เป็นเวลา 30 - 60 นาที ก่อนหุง จะทำให้เม็ดข้าวสวย สุกเร็วมากขึ้น และ สามารถใช้น้ำ น้อยลงกว่าปกติ ทำให้รสชาติอร่อยขึ้น เม็ดข้าวไม่แฉะ

 

5) น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ค่า pH 9.5 สำหรับ ดื่มหลัง ออกกำลังกาย

โมเลกุลของ น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่มีขนาดเล็ก จะซึมเข้าสู่ เซลล์ของร่างกาย ได้รวดเร็ว โดยเฉพาะหลังการ ออกกำลังกาย จะช่วยเติมน้ำ ที่ขาดหายไปได้รวดเร็ว

 

เห็นไหมคะว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีประโยชน์อย่างมาก ที่ควรติดตั้งเอาไว้ในบ้าน เพื่อสุขภาพที่ดี จากการดื่มใช้น้ำ อย่างปลอดภัย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ น้ำดื่มสะอาด มีประโยชน์ที่ดี ต่อสุขภาพ


Tag :