มี ประโยชน์ มากกว่าที่คิดของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

มี ประโยชน์ มากกว่าที่คิดของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์


สำหรับ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ที่คุณติดตั้ง ไว้ในบ้าน นั้น จริง ๆ แล้วมี ประโยชน์ มากกว่า ที่ทุกคนคิดกัน เพราะการ ดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จะช่วย ปรับสมดุล ใน ร่างกาย ของเราได้

มี ประโยชน์ มากกว่าที่คิดของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

โดย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือว่า เครื่องกรองน้ำด่าง ที่จะผลิต น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือที่เรียกว่า  น้ำด่าง ที่มีค่า ของ ความเป็น ด่าง และยังมี แร่ธาตุ ที่มีอยู่ใน ร่างกาย ของเรา ต้องการผสมอยู่ อย่างมากมาย อย่างเช่น แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม, และ โปรเทสเซียม เป็นต้น น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังเป็น น้ำ ( Water ) ที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่าย เมื่อ ร่างกาย ทำการ ดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย ของเรา ทำให้เป็น น้ำ ที่มี ประโยชน์ ต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา เนื่องจาก มีความเป็น กรด - ด่าง ที่มี ความสมดุล พอเหมาะกับ ร่างกาย ของมนุษย์

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จึงจะเข้าไปช่วย ป้องกันร่างกาย จากการทำลาย ของกรดส่วนเกิน อีกทั้งยังเป็น ตัวช่วย ฟื้นฟูร่างกาย ด้วยการ ชะล้างของเสีย ลงลึกถึง ระดับเซลล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังทำให้ ร่างกาย ของเรา ช่วยไป สร้างภูมิคุ้มกัน ให้แข็งแรง มากยิ่งขึ้น

 

ประโยชน์ ของการเลือก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง

 

1. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วย ควบคุมน้ำหนัก

การดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง จะช่วยกระตุ้น ระบบการเผาผลาญ พลังงาน ใน ร่างกาย ให้สูงขึ้น จึงทำให้ ควบคุมน้ำหนัก ได้ง่าย มากขึ้น และ การดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ยังมีส่วนช่วยให้ ความอยากอาหารลดลง กินอาหารได้น้อย ช่วยให้ อิ่มเร็วขึ้น เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเหมาะมาก ๆ กับ ผู้ที่ต้องการ ควบคุมอาหาร หรือ ฟิตหุ่น

 

2. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยเพิ่ม เมตาบอลิซึม

เมื่อคุณติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) และ ได้ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ในตอนเช้า ประมาณ ครึ่งลิตร เป็นประจำ ก็จะช่วย เพิ่มระบบ เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) ใน ร่างกาย ของเรา ได้มากถึง 24 % จึงทำให้ ร่างกาย สามารถ ขจัดไขมัน ได้เพิ่มขึ้น  จึงทำให้ ลดน้ำหนัก ได้เร็วขึ้น นั่นเอง

 

3. เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ช่วยทำให้ สมองทำงานดีขึ้น

เมื่อคุณติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ทำให้ได้ ดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง ในตอนเช้า หลังจากตื่นนอน จะเป็นวิธีการ ปลุกร่างกายให้ตื่น จึงทำให้ ระบบต่าง ๆ เริ่มทำงาน ช่วยทำให้ รู้สึกสดชื่น และ รู้สึกตื่น โดยการ ดื่มน้ำ มาก ๆ จะทำให้สมอง ทำงานได้ดีขึ้น เพราะว่า สมองมีน้ำ เป็นส่วนประกอบ ประมาณ 75 85 % และ การดื่มน้ำ จึงทำให้คุณ รู้สึกมีสมาธิ มากขึ้น

 

ซึ่ง ประโยชน์ ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง แน่นอนว่า สามารถที่จะ กรอง ให้เกิด น้ำสะอาด ที่ ร่างกาย ของเรา ต้องการ และยังเป็นแหล่ง น้ำ ( Water ) ที่สามารถช่วยให้ ร่างกาย ของเรามี สุขภาพ ร่างกาย ที่แข็งแรง ได้อีกด้วย และที่สำคัญไปกว่า เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) จะทำให้เรา ไม่ต้องออกไปซื้อ น้ำ เพียงแค่เรา กรอกน้ำ ไว้ดื่มกิน ได้เอง อีกด้วย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปรับค่า pH ให้เหมาะสม สำหรับ การดื่มใช้ จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย สร้างภูมิคุ้มกัน


Tag :