ช่วยให้น้ำสะอาดด้วย เครื่องกรองน้ำด่าง
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ช่วยให้น้ำสะอาด ด้วยเครื่องกรองน้ำด่างที่ดี


ช่วยให้น้ำสะอาด ด้วยเครื่องกรองน้ำด่างที่ดี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งใน เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ควรติดตั้งไว้ภายในบ้าน เพื่อช่วยผลิตน้ำสะอาด ที่ดีต่อร่างกายให้เรา และ คนในครอบครัวได้ดื่มกัน โดยไม่ต้องกังวล ว่าจะมีสารปนเปื้อน หรือ แร่ธาตุที่อันตรายใด ๆ มาเจือปน

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วย แก้ปัญหา น้ำไม่สะอาด ภายในบ้าน

การดื่มน้ำ ที่ไม่สะอาด ( Unclean Water ) ที่มีสารปนเปื้อน และ มีเชื้อโรค ชนิดต่าง ๆ สามารถ ก่อให้เกิด โรคต่าง ๆ ตามมา เช่น โรคนิ่ว โรคตับอักเสบ หรือ โรคโปลิโอ อีกทั้ง ยังมีพยาธิ ชนิดต่าง ๆ ที่เข้าสู่ ร่างกาย ทำให้ ร่างกาย ได้รับโทษ ในบางราย อาจถึงขั้น เสียชีวิต เลยก็ได้

 

การที่เรา นำน้ำที่ไม่สะอาด ( Unclean Water ) มาล้างหน้า หรือ ใช้อาบน้ำ เรามักจะ พบกับพวก โลหะหนัก โดยปกติ สารเหล่านี้ จะทำปฏิกิริยากับ ผิวหน้า ผิวกาย และ ยังไปเกาะ กับผิวหนัง ที่ก่อให้เกิด การอุดตันของ รูขุมขน ทำให้เป็น สิวอุดตัน ผด ผื่น เกิดขึ้น ตามผิวหนัง จากนั้น ก็จะกลายเป็น สิวอักเสบ หรือ เป็นโรคผิวหนัง ตามมา หากเป็นแล้ว ก็ควรรีบ เข้ารับ การรักษา จากแพทย์ อย่าปล่อย ให้เป็นนาน จะทำให้เกิด การลุกลาม ไปทั่วใบหน้า และ ทั่วลำตัว รักษายาก กว่าจะหายปกติ คงอีกนาน หากปล่อยไว้

 

น้ำไม่สะอาด สามารถ แก้ได้ด้วย เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เป็นเครื่องใช้ ที่ช่วยกรอง น้ำสะอาด ให้ปราศจาก กลิ่นตกค้าง ของคลอรีน ไม่มีกลิ่น รวมทั้ง ยังช่วย กรองสารหนัก แขวนลอยต่าง ๆ อย่าง สารตะกั่ว สนิม รวมไปถึง เชื้อโรคต่าง ๆ ซึ่งเมื่อ ร่างกาย ของเรา ได้ดื่มน้ำ ที่สะอาด ก็จะทำให้ไต ที่มีหน้าที่ กลั่นกรองสิ่งต่าง ๆ ภายใน ร่างกาย ให้ทำงาน น้อยลง ซึ่งการติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) เอาไว้ที่บ้าน ช่วยแก้ปัญหา น้ำขุ่น และ น้ำไม่สะอาด ได้อย่าง หมดจด

 

ประโยชน์ที่ดี ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer )

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ช่วยทำให้ น้ำในบ้าน ที่ใช้ดื่ม มีรสชาติที่ดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีคลอรีน

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีราคา ไส้กรอง ถูกลง มากกว่าเดิม แต่มาตรฐาน เท่าเดิม

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีแผงวงจร ที่อัจฉริยะ เพื่อความสามารถ ในการ ช่วยควบคุม การป้อนของ กระแสไฟฟ้า เข้าเพลท ได้เหมาะสม ตามอัตราของ การไหลของน้ำ

- เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) มีฟังชั่น ในการทำงาน ที่ง่ายมากขึ้น ชัดเจนขึ้น ทำให้สะดวก ต่อการใช้งาน

 

อีกทั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ยังช่วย ให้ประหยัดเงิน จากการซื้อ น้ำขวด ในระยะยาว ส่วนน้ำที่ใช้ ซักผ้า ก็จะมีความ กระด้าง ลดลง จึงทำให้ใช้ ผงซักฟอก ได้น้อยลง ทำให้ ผ้าขาว สะอาด มากยิ่งขึ้น รวมทั้ง ทำให้ การอาบน้ำจาก น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่เป็น น้ำสะอาด จะช่วยทำให้ผิว มีความชุ่มชื้น และ เรียบเนียน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำด่าง ตัวช่วยผลิต น้ำสะอาดที่ดี และ ปลอดภัย ต่อสุขภาพ

เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ตัวช่วยดี ๆ ที่มาจาก น้ำดื่ม


Tag :