ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร


สำหรับใคร ที่กำลังมองหา เครื่องกรองน้ำ แต่ก็ยังไม่รู้ว่า จะเลือก เครื่องกรอง แบบไหนดี วันนี้เราเลยจะมา อธิบายและบอกถึง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ นั้นมัน ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร มาติดตาม กับบทความ ของเรากันเลย

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร

เครื่องกรองน้ำ คือ อุปกรณ์ที่ใช้ ในการ กรองสิ่งสกปรก และ สารปนเปื้อน ออกจากน้ำ เพื่อทำให้ น้ำที่ผ่าน การกรอง มีคุณภาพ ที่ดีขึ้น และเหมาะสม สำหรับการใช้ งานต่าง ๆ อย่างเช่น การดื่ม การทำอาหาร หรือ การใช้ในการ ผลิตอุตสาหกรรม ด้านต่าง ๆ

 

เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่จะช่วย ในการผลิต น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ที่มีค่า ความเป็นด่าง และมี แร่ธาตุ ที่มีอยู่ภายใน ร่างกาย ของเรา ต้องการ ผสมอยู่ อย่างมากมาย เช่น แคลเซียม, โซเดียม, แมกนีเซียม, และ โปรเทสเซียม และยังเป็น น้ำที่มี โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ทำให้ง่ายเมื่อ ร่างกาย ของเรา ทำการดูดซึมน้ำ เข้าไปใช้ ยังส่วนต่าง ๆ ของ ร่างกาย  ของเรา จึงทำให้เป็นน้ำ ที่มีประโยชน์ ต่อ สุขภาพ มากกว่า น้ำธรรมดา เพราะว่ามี ความเป็น กรด - ด่าง ที่สมดุล พอเหมาะกับ ร่างกาย ของเรา มาดูถึง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร

 

1. ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยในเรื่อง ของการ เพิ่มความชุ่มชื้น ให้กับผิว คงเป็นข้อที่ ถูกใจสาว ๆ แน่นอน เพราะการที่เราดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง นั้นจะสามารถ ไปทำให้ ผิวหนัง หรือ ผิวพรรณ ของเรา ได้รับ ความชุ่มชื่น ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผิว ไม่แห้ง ไม่หยาบ และไม่กระด้าง แถมยัง ไม่ส่งผลเสีย ต่อผิวหนัง จึงทำให้ ผิวสดใส ผิวหนังมีสุขภาพ ที่ดีขึ้นได้ อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถ สังเกตได้จาก ผู้ที่ดื่มน้ำบ่อย ๆ กับผู่ที่ไม่ค่อยดื่มน้ำ จะเห็นได้ชัดว่า มีผิวหนังที่แห้ง นั่นเอง

 

2. ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง จะช่วยในเรื่อง ของการ ควบคุมน้ำหนัก เพราะการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ หรือ น้ำด่าง จะเป็นตัวช่วย ในเรื่องของการ  ควบคุมน้ำหนัก ภายใน ร่างกาย ของเราได้ และการที่เรา เลือกซื้อ เครื่องกรองน้ำด่าง ก็ถือตอบโจทย์ เป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยาก ควบคุมน้ำหนัก เพราะการดื่ม น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จะสามารถ ไปช่วยใน การกระตุ้น ระบบเผาผลาญ ที่รวมไปถึงพลังงาน ภายใน ร่างกาย ของเรา ให้สูงยิ่งขึ้น จึงทำให้ ควบคุมน้ำหนัก เป็นไปได้ง่าย มากยิ่งขึ้น และการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง ยังมีส่วนช่วย  ให้ความอยากอาหาร ลดลงอีกด้วย

 

3. ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง จะเป็นตัวช่วย ในการเพิ่ม เมตาบอลิซึม ( Metabolism ) หากเมื่อเรา เริ่มทำการ ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง นั้น และเมื่อเรา ทำการดื่ม น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) หรือ น้ำด่าง เข้าไป ในตอนเช้า ในประมาณ ครึ่งลิตร เป็นประจำทุกวัน ก็จะสามารถ ไปช่วยเพิ่ม ระบบ เมตาบอลิซึม ภายใน ร่างกาย ของเรา ได้มากถึง ประมาณ 24 เปอร์เซนต์ กันเลย และจึงทำให้ ร่างกาย ของเรา สามารถไป ขจัดไขมัน ได้เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ ลดน้ำหนัก ได้รวดเร็วได้ นั่นเอง

 

ทุกคนคงจะเห็นถึง ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง กันแล้ว ใช่ไหมว่า มันมีประโยชน์ และ ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไรบ้าง บอกเลยว่า ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ นั้นมีประโยชน์ มาก ๆ เพราะน้ำ คือสิ่งที่สำคัญ ที่สุดที่ ร่างกาย ของทุกคน ต้องการ แต่ถ้าหากเรา เลือกน้ำดื่ม ที่ดี อย่าง น้ำด่าง ก็จะยิ่งทำให้เรา มีสุขภาพ ร่างกาย ที่แข็งแรง มากนั่นเอง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ สุขภาพ อย่างไร

ข้อมูลของเครื่องกรองน้ำด่าง ที่คุณควรรู้

 


Tag :