เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อสุขภาพที่ดี
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อสุขภาพที่ดี


หากคุณอยากประหยัดค่าใช้จ่าย หมดกังวลในเรื่องน้ำดื่ม เราขอแนะนำให้คุณ เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อสุขภาพที่ดี และสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นอีกด้วย

 

น้ำดื่ม นั้นถือเป็น ส่วนประกอบ ที่สำคัญมาก ๆ ต่อร่างกาย ของเรา ดังนั้น การดื่มน้ำที่ดี ต่อสุขภาพ ถือว่า สำคัญอย่างสูงสุด เราจึงควรมี เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อ คุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น สร้างได้ ที่บ้าน เพียงแค่ซื้อติดบ้าน ก็ได้ น้ำด่าง ที่ดี ดื่มได้ตลอด

 

 

 

 

น้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) จาก เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง ถือเป็นสุดยอด ตัวช่วย ที่จะช่วยเพิ่ม ระดับค่า pH ของน้ำดื่ม ที่เราดื่ม ให้มีความเป็น ด่าง ท่ตรงกันข้ามกับ เครื่องกรองน้ำแบบ RO ที่จะกรองเพียง น้ำบริสุทธิ์ ที่มีค่า pH เป็นกลาง แต่ถ้าหากว่า มีการสัมผัสอากาศ จะทำให้ ค่า pH จะลดลง อยู่ที่ ระดับ 5 - 5.5 และในน้ำจะมี สภาพเป็นกรด ภายใน 1 ชั่วโมง เนั่นพราะ น้ำบริสุทธิ์ จะไปทำปฏิกิริยากับ คาร์บอนไดออกไซด์ ในอากาศ หากว่าต้องการ ให้น้ำ RO เป็นด่าง ก็จะต้องเพิ่ม แคลเซียม รวมถึงแร่ธาตุ ชนิดอื่น ๆ เข้าไปในน้ำ โดยจะต้อง ผ่านเครื่อง ผลิตไอออน ซึ่งเวลา และจำนวนเงิน ก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

ระบบกรองในการกรอง ของ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง เป็นระบบ ที่จะสามารถ กรองน้ำ และสามารถทำให้น้ำเป็น ด่าง โดยที่มีค่า pH อยู่ที่ ระดับ 8.0 - 9.5 ซึ่งมี ประโยชน์ ในการ ช่วยปรับ สมดุล ภาวะ กรดเกิน ภายในร่างกาย ช่วยขจัดอนุภาค ทั้งขนาดเล็ก รวมถึงขนาดใหญ่ ให้ปราศจาก สารปนเปื้อน ที่เป็น อันตรายต่อสุขภาพ และ ร่างกาย ซึ่งน้ำที่ได้มาจาก เครื่องกรองน้ำดื่มอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือว่า เครื่องกรองน้ำด่าง จะมีส่วนผสม ของแร่ธาตุ อัลคาไลน์ ที่ได้จาก ไส้กรอง อัลคาไลน์ มากกว่า น้ำปกติ ทั่วไป อาทิ แคลเซียม, แมกนีเซียม, และ โพแทสเซียม ซึ่งทำให้ น้ำมีค่า ความเป็นด่าง และใน น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ยังมี พลังต่อต้าน อนุมูลอิสระ อีกด้วย

 

เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water lonizer ) หรือ เครื่องกรองน้ำด่าง จะเข้าไปเพิ่มปริมาณ ของแร่ธาตุ ในน้ำดื่มได้ รวมถึง ยังเพิ่ม อิเล็กโทรไลต์ เพื่อสร้างความ ความชุ่มชื้น ให้แก่ร่างกาย ที่ดี มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วย ทำให้ร่างกาย ได้รับ แร่ธาตุ จากอาหารที่คุณรับประทานเข้าไป ได้ดีมากยิ่งขึ้น

 

เครื่องกรองน้ำด่าง หรือ เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water Ionizer ) ที่สามารถช่วย กรอง น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) สามารถ ช่วยยับยั้ง การเจริญเติบโต ของเซลล์มะเร็ง และ ยังสามารถ ขจัดอนุมูลอิสระ หรือ ที่รู้กันดีว่า เป็นเพชฌฆาตเงียบ ที่คอยทำร้าย ร่างกาย ของมนุษย์ ถึงจะจริงอยู่ว่า สารต้านอนุมูลอิสระ มีอยู่ใน ผักผลไม้ต่าง ๆ เกือบจะทุกชนิด แต่เราคง ไม่สามารถ ทานผักผลไม้ ได้ในทุกวัน ต่างจาก การดื่มน้ำ ที่ต้องดื่ม อย่างน้อย วันละ 8 แก้ว หากเรา เปลี่ยนจาก การดื่มน้ำ ธรรมดา เป็น น้ำผัก น้ำผลไม้ หรือ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ได้ ก็จะช่วย เพิ่มความเป็นด่าง ลดกรดส่วนเกิน อีกทั้ง ความเป็นด่าง ยังทำให้ ร่างกาย ดูดซึม แร่ธาตุ และ สารอาหารต่าง ๆ ได้ดี มากยิ่งขึ้น

 

เพราะฉะนั้น เครื่องกรองน้ำด่าง ( Alkaline Water Ionizer ) จึงเป็นเครื่องที่มั่นใจว่า จะได้น้ำ น้ำด่าง น้ำอัลคาไลน์ ( Alkaline Water ) ที่สะอาด ดื่มง่าย และปลอดภัยกับทุก ๆ คนในครอบครัว เชื่อเถอะค่ะว่า เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำด่าง เพื่อสุขภาพที่ดี มันเกิดขึ้นได้จริงแน่นอน

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ ร่างกาย ของเราอย่างไร

คุณสมบัติของเครื่องกรองน้ำด่าง ดีต่อ สุขภาพ อย่างไร


Tag :