เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ
Share: facebook_share line_share twitter_share messenger_share

เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ


น้ำ เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับสิ่งที่มีชีวิต ถ้าปราศจากน้ำ ก็ไม่มีสิ่งมีชีวิต โดยทั่วไป คนเราสามารถอดอาหาร ได้หลายสัปดาห์ แต่ถ้าอดน้ำ จะเสียชีวิตภายใน 2 – 3 วัน ร่างกายมนุษย์ มีน้ำเป็นส่วนประกอบประมาณร้อยละ 70 เราจึงขอแนะนำ เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

 

 

มีการศึกษาวิจัย ที่ผ่านมา พบว่า น้ำ มีประโยชน์มากมาย แก่ร่างกาย ของสิ่งมีชีวิต นอกเหนือจาก คุณสมบัติที่เด่นที่สุด ของโมเลกุลน้ำ ที่เป็นตัวทำละลายที่ดี และ มีประโยชน์ต่อการดำรงชีวิต ของสิ่งมีชีวิต ทุกชนิด และกว่า 90% ของคนทั่วไป มักหลงลืม และไม่ใส่ใจกับการดื่มน้ำ

 

ร่างกายของเรา มีน้ำ เป็นส่วนประกอบ ประมาณร้อยละ 70 ในเลือด มีน้ำเป็นองค์ประกอบ ร้อยละ 92 ในสมองมีน้ำ เป็นองค์ประกอบร้อยละ 85 หากพิจารณา ในแต่ละเซลล์ จะมีน้ำเป็นองค์ประกอบ ร้อยละ 60 นอกจากนี้น้ำ ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญ และจำเป็นของเซลล์ทุก ๆ ชนิด ไม่ว่าจะเป็น เซลล์พืช เซลล์สัตว์ และเซลล์มนุษย์ ทุก ๆ เซลล์ ล้วนประกอบด้วย " น้ำ " ทั้งนั้น ในเซลล์มนุษย์ และเซลล์สัตว์ มีน้ำประมาณ 2 ใน 3 ของน้ำหนักร่างกาย ในพืชบก มีน้ำประมาณร้อยละ 50 – 75 หากเป็นพืชน้ำ อาจมีน้ำ มากกว่าร้อยละ 95 นั่นเอง

 

โดยที่ น้ำ นั้นเป็นตัวกลาง ในการเกิดปฏิกิริยาเคมีทุก ๆ ชนิด ในกระบวนการเมตาบอลิซึมภายในร่างกาย ปฏิกิริยาเคมี ในร่างกายทุก ๆ ชนิดต้องอาศัยน้ำ เซลล์มันจะไม่สามารถทำงานได้ หากไม่มีน้ำ ตัวอย่าง เช่น กระบวนการการย่อยอาหาร กระบวนการดูดซึมอาหาร รวมทั้งกระบวนการขับถ่ายของเสีย ออกจากร่างกาย น้ำ ที่เป็นของเหลว ของเลือด ทำหน้าที่ขนส่งอาหาร และออกซิเจน ให้แก่เซลล์ อีกทั้งนำของเสีย และก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จากเซลล์เพื่อมาขับถ่าย ออกจากร่างกาย กระบวนการไหลเวียนเลือด และรวมไปถึงกระบวนการขับถ่ายของเสีย ในร่างกายไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากไม่มีน้ำ

 

ร่างกายของมนุษย์ มีการสูญเสียน้ำ โดยประมาณ 3 –5  ลิตร ซึ่งใกล้เคียง กับปริมาณที่ได้รับ ซึ่งปริมาณของน้ำ ในร่างกายคน ไม่แน่นอน ขึ้นกับอายุ ปริมาณ ของไขมันในร่างกาย และกิจกรรม ของแต่ละคน คนที่ทำงานหนักกลางแจ้ง อาจสูญเสียน้ำ 5 –12 ลิตรต่อวัน หรือคนที่มี โรคภัยไข้เจ็บ ก็อาจเสียสมดุลของน้ำ ในร่างกายได้ง่าย โดยร่างกายจะสูญเสียน้ำทางด้านต่าง ๆ ดังนี้

- ผิวหนัง มีทั้งที่ เรามองเห็น ออกมาในรูปของเหงื่อ และน้ำที่ระเหยไป โดยที่เรามองไม่เห็น

- ปอด โดยการหายใจออก

- ทางอุจจาระ

- ทางปัสสาวะ

 

ดังนั้น การดื่มน้ำ จึงถือเป็น สิ่งที่สำคัญมาก ๆ แต่นอกเหนือ จากน้ำธรรมดาแล้ว น้ำด่าง ก็เป็นอีกทางเลือก ที่ช่วยให้ร่างกาย ของเรานั้น ได้รับสารอาหาร และเกิดประโยชน์มากขึ้น ซึ่งเมื่อเรา ดื่มน้ำด่างนั้น ช่วยดูดซึมสารอาหารได้ง่าย  เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้รู้สึกสดชื่น ดีกว่าเดิม เพราะ มีตัวพาสารอาหาร เข้าสู่เซลล์ในร่างกาย เพื่อเผาผลาญ ได้เร็วยิ่งขึ้น และช่วยให้เซลล์ ขับของเสียออกมา ซึ่งเป็นการช่วย ขับของเสียออกจากร่างกาย นั่นเอง

 

จะดีแค่ไหน หากเรามีเครื่องกรองน้ำด่าง ไว้ใช้ที่บ้าน

ต้องบอกเลยว่า การมีเครื่องกรองน้ำด่าง ไว้ที่บ้าน ช่วยให้เราประหยัดได้อย่างมากมาย อีกทั้งยังได้ ดื่มน้ำที่ดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ

 

จึงขอแนะนำ เครื่องกรอง น้ำด่าง ( น้ำอัลคาไลน์ ) ตราแมนเนเจอร์ ( Alkaline Water Ionizer By ManNature ) ซึ่งเครื่องทำน้ำด่างของเรา ออกแบบมา เพื่อสำหรับ การใช้งานในประเทศไทย เท่านั้น ตัวเครื่อง ติดตั้งจอ LCD ขนาด 3.5 นิ้ว แสดงผลข้อมูล แบบ Real - Time และ การใช้งานคำสั่ง แบบทัชสกรีน หรูหรา และ สิ่งสำคัญ ก็คือ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม ในการแยกน้ำ ด้วยกระแสไฟฟ้า ปลอดภัย ได้มาตราฐาน

 

โดยทุกท่าน สั่งซื้อสินค้า ผ่านเว็บไซต์ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ติดต่อเจ้าหน้าที่ ในช่องทาง ออนไลน์ ได้ดังนี้

Line@ : ManNaturel

Facebook : Pordee Shops

โทร : 02 629 2211

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รู้จัก ประโยชน์เครื่องกรองน้ำด่าง ที่หลายคน ยังไม่รู้

ทำไมเครื่องกรองน้ำด่าง จึงควรมี ไว้ติดบ้าน


Tag :